Chi bộ 3 - Đảng bộ VKSND tỉnh tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 10:33 Đã xem: 861

Phát triển Đảng là nhiệm vụ thường xuyên, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở đảng ngày càng vững mạnh. Nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác này, trong những năm qua, Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân tỉnh  và các Chi ủy Chi bộ trực thuộc đã luôn quan tâm chỉ đạo công tác phát triển Đảng. 

 
Sau một thời gian phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện và được sự giúp đỡ, dìu dắt của Chi ủy cũng như của các đảng viên trong Chi bộ, các đồng chí Đào Tuấn Cường và Hà Thị Huyền, quần chúng ưu tú thuộc Chi bộ 3 - Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Ngày 22/11/2018, Chi bộ đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho hai đồng chí. 



ĐC Phan Thị Hồng Hải - Phó Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên cho các đảng viên mới.
 
 
Tại buổi Lễ, đồng chí Phan Thị Hồng Hải - Phó Bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh cho hai đồng chí Đào Tuấn Cường và Hà Thị Huyền.
 
 
Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Đào Tuấn Cường và Hà Thị Huyền đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, hứa sẽ phấn đấu là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình trong việc xây dựng Chi bộ, đơn vị ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Các ĐC đảng viên trong Chi bộ chụp ảnh lưu niệm cùng các đảng viên mới.
 
 
 
Đồng chí Phan Thị Hồng Hải đã chúc mừng các đảng viên mới đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng và đánh giá cao sự nỗ lực, sự phấn đấu của các đồng chí trong suốt thời gian qua, đồng thời căn dặn các đồng chí phải luôn luôn gương mẫu, nêu cao tinh thần tiên phong của người Đảng viên và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 
 
Buổi lễ kết nạp đảng viên của Chi bộ đã thành công tốt đẹp, trở thành nguồn động lực có ý nghĩa động viên, khích lệ quần chúng trong toàn Chi bộ noi gương, tích cực rèn luyện, phấn đấu để được trở thành người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
Theo: Viện kiểm sát tỉnh

Xem tin theo ngày:   / /