Đồng chí Lê Thị Kim Dung dự và trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh

Thứ Năm, ngày 31/8/2023 - 14:13 Đã xem: 117

Sáng 31-8, Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Văn Loan, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Bí thư Đảng Đoàn HĐND tỉnh; Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Lê Thị Thanh Trà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Kim Dung trao Huy hiệu
30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Văn Loan.

Tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Văn Loan, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Kim Dung ghi nhận sau 30 năm được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng, đồng chí Phạm Văn Loan luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trên từng cương vị công tác.

Đồng chí Lê Thị Kim Dung và các đồng chí lãnh đạo HĐND tỉnh chúc mừng đồng chí Phạm Văn Loan.

Đồng chí nhấn mạnh, đồng chí Phạm Văn Loan là một trong 10 đảng viên thuộc 6 tổ chức Đảng thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân mà còn là một vinh dự lớn đối với Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã có đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển của Đảng và của đảng bộ cơ quan...

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, đồng chí Phạm Văn Loan tiếp tục tiếp tục phát huy trí tuệ, kinh nghiệm, tích cực đóng góp cho hoạt động của HĐND, Thường trực HĐND tỉnh; phấn đấu, rèn luyện, mãi là tấm gương sáng cho các đảng viên trong Đảng bộ, nhất là các đảng viên trẻ và quần chúng học tập.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh chúc mừng đồng chí Phạm Văn Loan.

Đồng chí Phạm Văn Loan khẳng định, được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là phần thưởng cao quý, là vinh dự của cá nhân. Bản thân đồng chí sẽ tiếp tục giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị của người đảng viên, tiếp tục hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của người đảng viên được giao phó.

                                                                                                                                  Theo Ngọc Hưng/baotuyenquang.com.vn

Xem tin theo ngày:   / /