Đoàn thanh niên Cụm thi đua số 4 - một năm nhìn lại

Thứ Tư, ngày 26/12/2018 - 10:09 Đã xem: 527

Cụm Thi đua số 4 được thành lập theo Quyết định số 27-QĐ/ĐTN ngày 10/4/2018 của Ban Chấp hành Đoàn Khối các cơ quan tỉnh gồm: Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đoàn Sở Y tế; Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh; Chi đoàn Bệnh viện Y dược cổ truyền; Chi đoàn Bệnh viện suối khoáng Mỹ Lâm; Chi đoàn Bệnh viện Lao và bệnh phổi với tổng số 480 đoàn viên đang tham gia sinh hoạt.

 

Trong năm 2018, Cụm Thi đua số 4 đã phát huy sức mạnh của tập thể, tinh thần xung kích, tình nguyện, tăng cường đẩy mạnh công tác phối hợp trong việc tổ chức các hoạt động Đoàn gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị. Các chương trình tình nguyện tại cơ sở; giao lưu, tuyên truyền nhân dịp kỷ niệm các Ngày lễ lớn được cụm tổ chức theo hướng thiết thực.

 

Thực hiện Chiến dịch tình nguyện hè và kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, cụm đã thăm và dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ, phối hợp tổ chức hoạt động khám bệnh, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho 150 lượt người nghèo và chương trình giao lưu nghệ thuật tại xã Phúc Thịnh, huyện Chiêm Hóa.

 

Đoàn viên Thanh niên cụm số 4 khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân

 

Phát huy tinh thần đoàn kết và sức mạnh của tập thể Cụm đã tổ chức thành công Vòng sơ khảo Hội thi “Bí thư chi đoàn giỏi” năm 2018.

 

Tiếp nối thành công và sự hiệu quả trong việc tổ chức các đoạt động tình nguyện gắn với chuyên môn nghiệp vụ, thực hiện Chương trình “Tình nguyện mùa đông” năm 2018 và “Xuân tình nguyện” năm 2019, cụm đã tổ chức hoạt động tình nguyện thăm, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho gần 300 người dân là những người cao tuổi, đối tượng chính sách, hộ nghèo với tổng giá trị thuốc trên 187 triệu đồng; trao tặng 11 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó tại xã Hào Phú và xã Vân Sơn (Sơn Dương).

 

Đồng chí Âu Thị Mai, Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các đồng chí đại biểu tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó tại xã Vân Sơn, huyện Sơn Dương

 

Những hoạt động tình nguyện mang ý nghĩa thiết thực. Để có được thành công bước đầu, trước hết là sự quan tâm tạo điều kiện của cấp ủy, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong cụm thi đua; sự chỉ đạo sát sao của Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và nhất là tinh thần đoàn kết, xung kích của đoàn viên thanh niên các cơ sở Đoàn trong cụm. Với những kết quả đã đạt được, đoàn viên thanh niên trong cụm sẽ phát huy hơn nữa sức mạnh đoàn kết và tinh thần nhiệt huyết, công hiến sức trẻ vì cuộc sống cộng đồng./.

                                                                                               

                                               Vũ Huy - Đoàn Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 146 | Trang: 1 trên tổng số 15 trang  
Xem tin theo ngày:   / /