Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh có 5 đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/02/2019.

Thứ Hai, ngày 28/1/2019 - 09:35 Đã xem: 514

Đợt 03/02/2019, thực hiện quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tuyên Quang về việc tặng huy hiệu Đảng, Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh có 5 đảng viên thuộc 4 chi, đảng bộ cơ sở vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng 01 đồng chí, 40 năm tuổi Đảng 01 đồng chí và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng 03 đồng chí.

 

 

Đồng chí Hoàng Văn An, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Đức Thắng, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh và Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Từ Minh Phú, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh.

 

Huy hiệu tuổi Đảng trao cho đảng viên là một vinh dự rất lớn, có ý nghĩa rất quan trọng và vinh dự đối với mỗi cán bộ, đảng viên; khẳng định chặng đường phấn đấu, rèn luyện, trưởng thành, cống hiến của người đảng viên; là phần thưởng cao quý của Đảng đối với công lao đóng góp vào sự nghiệp cách mạnh của Đảng. Đồng thời ghi nhận sự lãnh đạo của các cấp uỷ, tổ chức đảng trực thuộc Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh và sự cộng tác giúp đỡ của toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức nơi cơ quan công tác đối với các đồng chí cán bộ, đảng viên được trao tặng.

Văn phòng Đảng ủy

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 343 | Trang: 1 trên tổng số 35 trang  
Xem tin theo ngày:   / /