Công đoàn Viên chức - Hội Cựu chiến binh - Đoàn Thanh niên khối các cơ quan tỉnh tổ chức Giải thể thao năm 2019

Thứ Hai, ngày 1/7/2019 - 16:15 Đã xem: 2100

Từ ngày 27 đến 29 tháng 6 năm 2019, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao thanh thiếu nhi tỉnh Tuyên Quang, Công đoàn Viên chức tỉnh, Hội cựu chiến binh và Đoàn thanh niên khối các cơ quan tỉnh tổ chức Giải thể thao Đoàn thể khối năm 2019. Đến dự có các đồng chí: Đặng Thị Nhàn, Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; Nguyễn Minh Hiền, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; Dương Minh Nguyệt, Phó Bí thư Tỉnh đoàn; Phạm Văn Minh, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh; Lê Thanh Sơn, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đại diện các cơ quan, đơn vị, các vận động viên cùng đông đảo cán bộ, đoàn viên, hội viên, công nhân, viên chức lao động đến xem và cổ vũ.  

 

Chùm ảnh các môn thi đấu tại giải thể thao Đoàn thể khối năm 2019:

 

 

  

Giải thể thao Đoàn thể khối năm nay có 5 môn thi đấu gồm: Bóng đá, Cầu lông, Kéo co, Bóng bàn và Cờ tướng thu hút sự tham gia của 635 vận động viên đại diện cho 69 cơ quan, đơn vị thuộc các đoàn thể khối các cơ quan tỉnh. Với tinh thần thể thao Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng, các vận động viên đã tham gia thi đấu nhiệt tình đạt kết quả cao. Ban Tổ chức đã trao cúp và cờ giải thưởng cho 12 giải nhất; 12 giải nhì; 24 giải ba và một số giải phụ của 12 nội dung thi đấu. Giải nhất toàn đoàn là đội Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, giải nhì toàn đoàn là đội Cục Thuế tỉnh và giải ba toàn đoàn là đội Kho bạc Nhà nước. Tổng trị giá các giải thưởng trao cho các vận động viên, các đội xuất sắc, giải toàn đoàn tham dự Giải thể thao đoàn thể khối là 38,5 triệu đồng.

   

 

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy khối, Liên đoàn Lao động tỉnh, Tỉnh đoàn  và các đại biểu trao giải thưởng cho các đơn vị đạt giải

 

Giải thể thao đoàn thể khối các cơ quan tỉnh là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, Chào mừng 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/2029-28/7/2019). Đây là sân chơi bổ ích cho đoàn viên, hội viên, CNVCLĐ được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao quần chúng, rèn luyện nâng cao sức khỏe cho đoàn viên, hội viên, CNVCLĐ.

 

ĐOÀN THỂ KHỐI

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 83 | Trang: 1 trên tổng số 9 trang  
Xem tin theo ngày:   / /