Khởi công xây dựng Nhà bia truyền thống Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương

Thứ Hai, ngày 15/7/2019 - 14:38 Đã xem: 2719

Ngày 12-7, tại thôn Mới, xã Minh Thanh (Sơn Dương), Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng Nhà bia truyền thống Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Sơn Minh Thắng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh; lãnh đạo huyện Sơn Dương cùng đông đảo bà con nhân dân thôn Mới, xã Minh Thanh.


Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, lãnh đạo tỉnh và các đại biểu khởi công công trình Nhà bia truyền thống Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương.

Công trình nằm ở vị trí trụ sở làm việc của Liên chi cơ quan Trung ương, Đảng ủy các cơ quan Chính, Dân, Đảng Trung ương cũ, có tổng diện tích 3.597,9 m2, trong đó: Đất xây dựng nhà bia là 2.226,4 m2; đất xây dựng đường giao thông và hành lang an toàn công trình giao thông 1.371,5 m2. Tổng mức đầu tư 6 tỷ đồng từ nguồn vận động đóng góp của cán bộ, đảng viên trong Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương. Công trình dự kiến hoàn thành vào tháng 11-2019.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Sơn Minh Thắng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương nhấn mạnh, công trình là địa chỉ đỏ để giáo dục truyền thống cán bộ, đảng viên Đảng bộ Khối các cơ quan và nhân dân Tuyên Quang; tri ân các thế hệ cán bộ, đảng viên các cơ quan Trung ương qua các thời kỳ. Đặc biệt, tri ân, ghi nhớ công lao, đóng góp của những cán bộ, đảng viên của Đảng bộ khối đã hy sinh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, vì độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; tri ân sự chở che, đùm bọc, giúp đỡ, nuôi dưỡng cán bộ của đồng bào các dân tộc chiến khu Việt Bắc nói chung và đồng bào các dân tộc thôn Mới, xã Minh Thanh nói riêng. Công trình còn có ý nghĩa thiết thực hướng tới 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; chào mừng đại hội Đảng các cấp, Đại hội XIII của Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng...

Theo: Báo TQĐT

 

Xem tin theo ngày:   / /