VNPT Tuyên Quang được Chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh tặng cờ thi đua vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động doanh nghiệp năm 2023

Thứ Hai, ngày 25/3/2024 - 16:16 Đã xem: 34

Sáng 21/03/2024, tại Hội trường Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang, VNPT Tuyên Quang đã được nhận Cờ Thi đua có thành tích xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua của các Khối thi đua thuộc tỉnh năm 2023.

Đồng chí Nguyễn Trung Hiếu, Bí thư Đảng ủy, Trưởng đại diện Giám đốc Viễn thông Tuyên Quang thay mặt VNPT Tuyên Quang đã nhận Cờ thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của các khối thi đua trực thuộc tỉnh Tuyên Quang năm 2023 từ đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang, Trưởng ban Thi đua Khen thưởng tỉnh Tuyên Quang.

Năm 2023, VNPT Tuyên Quang đã xây dựng, triển khai các giải pháp thực hiện tốt Nghị quyết số 01-NQ/ĐUTĐ ngày 05/01/2023 của Đảng bộ Tập đoàn và chương trình hành động thực hiện 04 chuyên đề của Tập đoàn về giải pháp kinh doanh năm 2023 theo nguyên tắc điều hành xuyên suốt từ Tập đoàn đến các địa bàn cấp 3 theo các nhóm sản phẩm dịch vụ chính bao gồm: (1) Di động; (2) Băng rộng, MyTV; (3) Dịch vụ số. Lãnh đạo thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch doanh thu, chất lượng dịch vụ, mạng lưới.

Đồng chí Nguyễn Trung Hiếu, Bí thư Đảng ủy, Trưởng đại diện Giám đốc Viễn thông Tuyên Quang nhận Cờ thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của các khối thi đua trực thuộc tỉnh Tuyên Quang năm 2023

Với thành tích xuất sắc đã đạt được trên mọi mặt, mọi lĩnh vực của hoạt động sản xuất kinh doanh, VNPT Tuyên Quang dẫn đầu Khối thi đua Doanh nghiệp I thuộc tỉnh Tuyên Quang. Đây chính là sự ghi nhận của tỉnh đối với những đóng góp quan trọng của Khối thi đua Doanh nghiệp I nói chung và của VNPT Tuyên Quang nói riêng cho sự phát triển lớn mạnh và bền vững của tỉnh ta.

                                                                                                                               Bích Thuận

Xem tin theo ngày:   / /