Đội thi của Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh tham gia Hội thi tuyên truyền về điển hình 'Dân vận khéo' tỉnh Tuyên Quang lần thứ 4

Thứ Ba, ngày 15/10/2019 - 16:55 Đã xem: 1370

Ngày 12/10/2019 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Đội thi của Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh đã tham gia Hội thi tuyên truyền về điển hình “Dân vận khéo” tỉnh Tuyên Quang lần thứ 4 do Ban Chỉ đạo Phong trào thi đua “Dân vận khéo” của tỉnh tổ chức.

Theo quy định của Ban Tổ chức các Đội tham gia Hội thi phải thực hiện 03 phần thi: Màn chào hỏi; tuyên truyền về điển hình “Dân vận khéo” và phần trả lời câu hỏi tình huống liên quan trực tiếp đến nội dung tiểu phẩm.

 


 Đội thi của Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh tham gia phần thi màn chào hỏi

 

Đội thi của Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh đã giới thiệu khái quát về Đội và nội dung tham gia Hội thi; Tiểu phẩm tuyên truyền: “Dễ trăm lần không dân cũng chịu”, xoay quanh tình huống tuyên truyền, vận động nhân dân hiến đất xây dựng nhà văn hóa thực hiện chương trình nông thôn mới. Qua quá trình vận động, xử lý tình huống mềm dẻo, khéo léo và sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị từ xã đến thôn mà lòng dân đã thuận.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 04 giải Khuyến khích cho các Đội thi. Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao các giải phụ cho các Đội thi có phần thi xuất sắc nhất. Đội thi của Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh đat giải Ba trong Hội thi.

Ban Tổ chức trao giải Ba cho các Đội thi

 

Thông qua Hội thi đã góp phần tuyên truyền và phổ biến sâu rộng các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên về công tác dân vận của Đảng; tuyên truyền, cổ vũ, động viên và nhân rộng các điển hình “Dân vận khéo”.           

                                                                                               

 BTG

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 340 | Trang: 1 trên tổng số 34 trang  
Xem tin theo ngày:   / /