Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị trực tuyến học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và triển khai Chương trình hành động của Đoàn thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

Thứ Năm, ngày 27/5/2021 - 14:53 Đã xem: 1145

Ngày 26-5, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị trực tuyến học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và triển khai Chương trình hành động của Đoàn thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Hội nghị trực tuyến với 65 điểm cầu tại các tỉnh, thành đoàn, đoàn trực thuộc và hơn 3.600 điểm cầu cấp huyện, cơ sở.

Tại điểm cầu của Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh có sự tham gia của các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn khối cùng với hơn 30 điểm cầu các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Toàn cảnh Hội nghị tại điểm cầu Đoàn Khối

Tại Hội nghị, cán bộ đoàn chủ chốt các cấp đã nghe PGS.TS Nguyễn Viết Thông, Ủy viên Thường trực kiêm Tổng Thư ký Hội đồng Lý luận Trung ương triển khai chuyên đề “Những vấn đề cốt lõi trong Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng có liên quan trực tiếp đến Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuổi trẻ Việt Nam; nghe đồng chí Bùi Quang Huy triển khai “Chương trình hành động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng”.

Ngay sau Hội nghị, các cấp bộ đoàn sẽ tổ chức các hoạt động để đoàn viên nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết, đồng thời tuyên truyền sâu rộng Nghị quyết Đại hội tới đoàn viên, thanh niên; căn cứ Chương trình hành động của Trung ương Đoàn cụ thể hóa thành chương trình, kế hoạch phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương, đơn vị. Trung ương Đoàn cũng xác định trong năm 2021 sẽ tổ chức Cuộc thi tìm hiểu trực tuyến với chủ đề “Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và hành động của tuổi trẻ; đồng thời kiểm tra công tác nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai Nghị quyết Đại hội của các cấp bộ đoàn trên cả nước.

                                                                                                                                     ĐTN

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 146 | Trang: 1 trên tổng số 15 trang  
Xem tin theo ngày:   / /