Đảng bộ VKSND tỉnh Tuyên Quang tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Thứ Năm, ngày 17/6/2021 - 14:55 Đã xem: 1097

Thực hiện Kế hoạch số 25-KH/ĐUK ngày 06/5/2021 của Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, trong 02 ngày 11, 12/6/2021, Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đồng chí Ngô Thị Thu Hương - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tới dự, theo dõi, giám sát; đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh dự và chỉ đạo Hội nghị. Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí: Phạm Ngọc Hải - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh; các đồng chí Vũ Thanh Hải, Đinh Quốc Hưng - Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh cùng toàn thể đảng viên, công chức và người lao động trong Đảng bộ.

 

 
Đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh quán triệt tại Hội nghị
 

Quán triệt tại Hội Nghị, Đồng chí Nguyễn Xuân Hùng nhấn mạnh: Việc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa hết sức quan trọng về mặt nhận thức, nhằm giúp cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ nắm vững nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các Văn kiện Đại hội XIII của Đảng; từ đó, thống nhất về ý chí và hành động trong quá trình triển khai thực hiện, góp phần sớm đưa nội dung Nghị quyết vào thực tiễn cuộc sống. Đảng ủy, Cấp ủy các Chi bộ trực thuộc và cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ cần xác định rõ việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là công việc thường xuyên, phải được thực hiện một cách nghiêm túc, trong suốt nhiệm kỳ và là một nhiệm vụ trọng tâm của năm 2021. Việc học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng phải được tiến hành khẩn trương, nghiêm túc, chất lượng; bảo đảm thiết thực, hiệu quả, tránh hình thức. Đồng chí Bí thư đảng ủy yêu cầu Đảng ủy, Cấp ủy các Chi bộ trực thuộc, người đứng đầu trực tiếp lãnh đạo, chỉ đạo và chịu trách nhiệm về chất lượng nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Việc tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết phải kết hợp với thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của Ngành, đặc biệt là kết hợp thực hiện nhiệm vụ của ngành trong phòng, chống dịch Covid-19… Bảo đảm 100% cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ đều được quán triệt, tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

 

 
Toàn cảnh Hội nghị
 

Tại Hội nghị cán bộ, đảng viên, trong Đảng bộ đã được nghe và theo dõi, tiếp thu qua file bài giảng của các Báo cáo viên Trung ương trình bày tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Thảo luận thông qua chương trình hành động, kế hoạch thực hiện Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ.
 
Với tinh thần trách nhiệm cao, Hội nghị đã thành công tốt đẹp đảm bảo yêu cầu về chương trình, nội dung hội nghị và yêu cầu về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
 

Theo: VKS

Xem tin theo ngày:   / /