Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng 6 “Nhà Nhân ái” tại xã Phú Thịnh, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang

Thứ Hai, ngày 1/11/2021 - 09:38 Đã xem: 750

Ngày 29, 30/10/2021, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp cùng Huyện đoàn Yên Sơn tổ chức trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng 6 “Nhà nhân ái” tại xã Phú Thịnh, huyện Yên Sơn với tổng trị giá 150 triệu đồng.

 

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao tặng kinh phí

Đến dự Chương trình có các đồng chí: Lê Anh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối; lãnh đạo Thường trực Công đoàn Viên chức tỉnh, Đoàn thanh niên Khối, Huyện đoàn Yên Sơn, Ủy ban nhân dân xã Phú Thịnh.

Công trình được xây dựng một phần từ nguồn vận động đóng góp, ủng hộ của cán bộ, đoàn viên thanh niên trong Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong Khối tài trợ.

Công trình thanh niên “Nhà Nhân ái” là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực thể hiện truyền thống và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tiếp nối truyền thống tương thân tương ái của dân tộc, nêu cao tinh thần “Lá lành đùm lá rách” thể hiện sự quan tâm, chia sẻ đối với những gia đình khó khăn, góp phần động viên gia đình phấn đấu vươn lên ổn định cuộc sống.

                                                                                                                                           ĐTN

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 146 | Trang: 1 trên tổng số 15 trang  
Xem tin theo ngày:   / /