Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc trao tặng 100 xuất quà trị giá 50 triệu đồng cho bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn hiện đang điều trị tại Bệnh viện PHCN Hương Sen tỉnh Tuyên Quang

Thứ Ba, ngày 11/1/2022 - 14:37 Đã xem: 397

Với phương châm lan tỏa yêu thương, nối dài hành trình nhân ái, trên tinh thần chung tay chia sẻ, đồng hành và giúp đỡ trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang nói chung và Bệnh viện PHCN Hương Sen nói riêng. 

Sáng ngày 11/01/2022, Bệnh viện PHCN Hương Sen đã phối hợp Đảng ủy khối doanh nghiệp Hà Nội, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang, Công ty Điện lực Tuyên Quang, Hội chữ Thập đỏ tỉnh Tuyên Quang trao tặng 100 xuất quà trị giá 50 triệu đồng cho các cháu khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn hiện đang điều trị tại Bệnh viện PHCN Hương Sen.

Tham dự buổi trao quà có Ông Vũ Thế Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; Ông Nguyễn Trường Sơn - Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp Hà Nội; Ông Trần Việt Hùng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang; Ông Hà Huy Tâm - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Tuyên Quang; Ông Nguyễn Hoàng Long - Ủy viên BCH Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam - Chủ Tịch Hội chữ Thập đỏ Tỉnh Tuyên Quang. Cũng trong dịp này Tổng Công ty điện lực Miền Bắc đã phối hợp với Công ty điện lực Tuyên Quang trao tặng 02 căn nhà nhân ái cho 02 hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tuyên Quang.

Thay mặt tập thể cán bộ Bệnh viện và gia đình các cháu Ths.BS Phạm Trọng Thuật - Giám đốc Bệnh viện phát biểu và trân trọng cảm ơn tới các tấm lòng vàng của các đơn vị đã giúp đỡ và tương trợ cho các cháu. Sự giúp đỡ quý báu của các tấm lòng vàng đã góp phần để làm vơi đi những nỗi đau và bù đắp sự thiếu hụt trong tâm hồn và thể xác của các cháu. 

Trong thời gian tới, Bệnh viện rất mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, và ủng hộ của các tấm lòng hảo tâm, các mạnh thường quân đến với Bệnh viện, với các cháu, để giúp cho các cháu và gia đình vượt qua mọi khó khăn và an tâm điều trị.

Nhân dịp chào đón xuân Nhâm Dần 2022. Bệnh viện xin được Kính chúc Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc sẽ ngày càng phát triển và không ngừng lớn mạnh, để tiếp tục dang rộng vòng tay, giúp đỡ cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, truyền cho các em hơi ấm tình thương, để tô đậm thêm truyền thống tương thân, tương ái và tinh thân nhân văn cao cả của dân tộc Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi trao quà

 

                                                                                                                Theo Trần Bình/bv-phcnhươngsentuyenquang.vn

Xem tin theo ngày:   / /