Bí thư chi đoàn năng động

Thứ Hai, ngày 31/1/2022 - 08:56 Đã xem: 867

 Anh Trần Nam Sơn, Bí thư Chi đoàn cơ sở Bưu điện tỉnh đã có nhiều đóng góp trong công tác chuyên môn và công tác đoàn nhận được sự ghi nhận của lãnh đạo và đoàn viên, thanh niên trong cơ quan.

 Anh Trần Nam Sơn.

Năm 2020, anh Sơn là thành viên trong nhóm đề xuất 3 sáng kiến: Chuyển đổi hệ thống ứng dụng MPITS trên toàn bưu điện tỉnh; Thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng tiêu dùng tại các điểm bán hàng kiểu mẫu; Giải pháp tăng trưởng doanh thu khối Bưu điện - Văn hóa xã. Các sáng kiến của nhóm anh được công nhận và áp dụng thực tế theo Quyết định số 349/QĐ-BĐTQ ngày 19/11/2020 của Giám đốc Bưu điện tỉnh Tuyên Quang.

Ngoài công tác chuyên môn, với vai trò là Bí thư Chi đoàn cơ sở Bưu điện tỉnh, anh Sơn còn tích cực phối hợp tổ chức, tham gia vào các hoạt động an sinh xã hội. Từ năm 2020 đến nay, Chi đoàn đã thực hiện được nhiều hoạt động như phối hợp thực hiện công trình thanh niên “Gian hàng cho thanh niên khuyết tật bán chổi chít” tại thôn Kim Quang, xã Kim Bình (Chiêm Hóa), trị giá 12 triệu đồng; phối hợp trao 10 sổ bảo hiểm xã hội tự nguyện và 70 thẻ bảo hiểm y tế cho gia đình chính sách và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tam Đa (Sơn Dương)... Anh Sơn chia sẻ, được đóng góp sức trẻ vào công tác an sinh xã hội của tỉnh là việc mà không chỉ anh và nhiều bạn trẻ mong muốn được thực hiện. Vì vậy, chỉ cần có cơ hội, anh sẽ luôn sẵn sàng.

Với những hoạt động tích cực của Chi đoàn cơ sở Bưu điện tỉnh, Chi đoàn được Tỉnh đoàn lựa chọn tổ chức Đại hội Đoàn điểm cấp cơ sở. 

                                                                                                                                          Theo Thu Trang/baotuyenquang.com.vn

Xem tin theo ngày:   / /