Tình nguyện viên gương mẫu

Thứ Ba, ngày 5/7/2016 - 08:02 Đã xem: 2447

Em Phùng Tiến Thông (trong ảnh), sinh viên lớp Văn - Truyền thông AK1, Trường Đại học Tân Trào được các thầy, cô, bạn bè đánh giá là một trong những tình nguyện viên tiêu biểu, luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội và là tấm gương trong các phong trào Đoàn.

 

Kết thúc năm học, em đã tự nguyện ở lại trường tham gia làm tình nguyện viên phục vụ kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016. Em chia sẻ, em rất thích các hoạt động xã hội, vì qua đó giúp em trưởng thành và trang bị thêm những kỹ năng sống cần thiết. Năm 2015, em chủ động đăng ký tình nguyện phục vụ cho kỳ thi THPT Quốc gia tại Trường Trung học  Kinh tế - Kỹ thuật Tuyên Quang. Với tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình, sáng tạo nên tại kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016, em tiếp tục được các thầy, cô tin tưởng giao làm phụ trách liên lạc 6 điểm tình nguyện của Trường Đại học Tân Trào. Em đã tích cực cùng với các tình nguyện viên hướng dẫn thí sinh làm thủ tục, đưa đón và tìm phòng trọ miễn phí. Khi gặp những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, em ưu tiên và giới thiệu đến các nhà hảo tâm để mong các thí sinh và gia đình bớt đi phần nào gánh nặng, yên tâm làm bài đạt kết quả cao. 

Ngoài tham gia tích cực các hoạt động xã hội, Thông là sinh viên giành được nhiều kết quả cao trong học tập. Năm học 2015 - 2016, em được công nhận là sinh viên xuất sắc của Khoa Xã hội và Nhân văn. Vinh dự hơn là năm học 2014 - 2015, em đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh do Tỉnh đoàn trao tặng. Đó là phần thưởng cho những đóng góp, nỗ lực của em trong suốt quá trình học tập và tham gia các hoạt động tình nguyện.

Nguồn: Báo Tuyên Quang

 

Xem tin theo ngày:   / /