Chi bộ Kế toán Nhà nước thuộc Đảng bộ Kho bạc Nhà nước Tuyên Quang tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

Thứ Sáu, ngày 24/6/2022 - 16:36 Đã xem: 429

Thực hiện Quyết định số 880-QĐ/ĐUK ngày 02/6/2022 của Ban Thường vụ  Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về kết nạp Đảng viên. Chiều ngày ngày 21/6/2022, tại khu Di tích Quốc gia Nha Ngân khố - Tín dụng (Tiền thân của KBNN ngày nay) thôn Nhùng Dàm, xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, Chi bộ Kế toán Nhà nước đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với quần chúng Triệu Thị Thu Trang, Kế toán viên, phòng Kế toán Nhà nước KBNN Tuyên Quang. Tham dự buổi Lễ kết nạp đảng viên có đồng chí Trương Thị Sâm, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Kho bạc Nhà nước Tuyên Quang; các đồng chí chi ủy viên cùng toàn thể đảng viên thuộc Chi bộ Kế toán Nhà nước.

Lễ kết nạp Đảng viên diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ Kế toán Nhà nước, đồng chí Đặng Thị Huệ, Phó Bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Triệu Thị Thu Trang đồng thời nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đồng chí Triệu Thị Thu Trang.

Trương Thị Sâm, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Kho bạc Nhà nước tặng hoa đảng viên mới

Sau khi nhận Quyết định kết nạp Đảng, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của tất cả các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Triệu Thị Thu Trang đã đọc lời tuyên thệ, xin thề nguyện trung thành với lý tưởng cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm các nhiệm vụ của người đảng viên, tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trương Thị Sâm, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Kho bạc Nhà nước Tuyên Quang chúc mừng đồng chí Triệu Thị Thu Trang đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đánh giá sự nỗ lực phấn đấu trong học tập, tu dưỡng và rèn luyện của đồng chí Triệu Thị Thu Trang trong thời gian qua. Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy mong rằng, khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Triệu Thị Thu Trang tiếp tục học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng và thực hiện đầy đủ 4 nhiệm vụ của người đảng viên để cùng Chi bộ Kế toán Nhà nước phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ, cơ quan Kho bạc Nhà nước Tuyên Quang ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Buổi lễ kết nạp đảng viên của Chi bộ Kế toán Nhà nước đã thành công tốt đẹp. Đây nguồn động lực có ý nghĩa quan trọng để động viên, khích lệ quần chúng trong toàn Đảng bộ noi theo, tích cực trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện để được trở thành người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

                                                                                                                                  KBNN

Xem tin theo ngày:   / /