Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh dự sinh hoạt chi bộ trực tuyến tháng 7 năm 2022

Thứ Tư, ngày 6/7/2022 - 14:23 Đã xem: 755

Trong 2 ngày 4-5/7/2022, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức dự sinh hoạt trực tuyến với các chi, đảng bộ cơ sở.

Dự sinh hoạt có các đồng chí: Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo, chuyên viên các ban Đảng, Văn phòng Đảng ủy, các đoàn thể Khối.

Đảng ủy Khối dự sinh hoạt chi bộ trực tuyến  

Các chi bộ tổ chức sinh hoạt trực tuyến gồm 03 chi bộ cơ sở (Sở Ngoại vụ, Sở Khoa học và Công nghệ, Ban Dân tộc) và 21 chi bộ trực thuộc 12 đảng bộ cơ sở (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Sở Nội vụ; Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Tư pháp; Sở Xây dựng; Sở Giao thông vận tải; Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở Tài chính; Sở Công Thương; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Y tế; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội).

Sau khi kết thúc sinh hoạt chi bộ, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối đã đánh giá, góp ý vào từng nội sinh hoạt. Các chi bộ đã tổ chức sinh hoạt theo đúng quy định, hướng dẫn; thực hiện tốt công tác chuẩn bị; nội dung cụ thể, bám sát nhiệm vụ chính trị của chi bộ; trong sinh hoạt chi bộ đã thực hiện nghiêm nguyên tắc tập trung dân chủ, phát huy tính lãnh đạo, tính chiến đấu, tính giáo dục; đảng viên tích cực tham gia ý kiến xây dựng nghị quyết của cấp ủy, chi bộ. Bên cạnh đó, còn có một số hạn chế như: Thông tin thời sự, quán triệt văn bản của cấp ủy cấp trên còn dàn trải, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị có nội dung chưa cụ thể; chưa thực hiện việc đánh giá đảng viên và người đứng đầu trong thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII…

Việc dự sinh hoạt chi bộ trực tuyến được Đảng ủy Khối thực hiện thường xuyên, là một trong những giải pháp thực hiện Chỉ thị số 01-CT/TU ngày 10/9/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy và sinh hoạt chi bộ giai đoạn 2021-2025; Nghị quyết số 11-NQ/ĐUK ngày 10/3/2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về nâng cao chất lượng hoạt động của cấp uỷ cơ sở và chất lượng sinh hoạt chi bộ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Qua đó, tăng cường công tác giám sát, nâng cao chất lượng hoạt động của cấp uỷ cơ sở và chất lượng sinh hoạt chi bộ trong tình hình mới.

                                                                                                                                  Tiêu Hương

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 340 | Trang: 1 trên tổng số 34 trang  
Xem tin theo ngày:   / /