Chi bộ Văn phòng – Cục Quản lý thị trường Tuyên Quang tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2025

Thứ Năm, ngày 11/8/2022 - 16:01 Đã xem: 428

Được sự đồng ý của Ban Chấp hành Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Đảng uỷ Cục Quản lý thị trường. Sáng ngày 09/8/2022, Chi bộ Văn phòng – Cục Quản lý thị trường Tuyên Quang tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Tham dự Đại hội, đại diện Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh có đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Tiêu Thị Hương - Chuyên viên Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Đại diện Đảng uỷ Cục Quản lý thị trường có đồng chí Hoàng Văn Hùng – Bí thư Đảng uỷ, Quyền Cục trưởng, đồng chí Đào Lương Nhân – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Cục trưởng; Đồng chí Nguyễn Lê Nguyên – Bí thư chi bộ Văn phòng, Phó Cục trưởng và các đồng chí là Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng uỷ Cục Quản lý thị trường cùng toàn thể đảng viên chi bộ Văn phòng.

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc (trái) - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Tiêu Thị Hương - Chuyên viên Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tham dự Đại hội

Đại hội mở màn bằng tiết mục văn nghệ do các đảng viên trong Chi bộ thực hiện

Đại hội được tổ chức theo đúng quy định và trình tự điều lệ Đảng. Đại hội đã bầu ra đoàn Chủ tịch và thư ký để điều hành Đại hội.

Đồng chí Nguyễn Lê Nguyên – Bí thư chi bộ trình bày báo cáo chính trị

Mở đầu, đồng chí Nguyễn Lê Nguyên – Bí thư Chi bộ đã trình bày báo cáo chính trị, kết quả thực hiện nghị qyết Đại hội chi bộ Văn phòng nhiềm kỳ 2020-2022, nhiệm vụ và giải pháp nhiệm kỳ 2022-2025. Trong báo cáo nêu rõ những kết quả nổi bật đã đạt được trong suốt nhiệm kỳ. Tuy nhiên, bên cạnh các mặt đã đạt được vẫn còn tồn tại một số khuyết điểm để Đại hội thảo luận và đề ra giải pháp khắc phục trong thời gian tới tại phần thảo luận do Đoàn chủ tịch điều hành.

Tiếp theo, thay mặt Ban chấp hành Chi uỷ nhiệm kỳ 2020 – 2022, đồng chí Vũ Đức Vượng – Phó bí thư Chi bộ trình bày báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành chi bộ Văn phòng nhiệm kỳ 2020 – 2022.

Đồng chí Vũ Đức Vượng – Phó bí thư Chi bộ trình bày báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành

Tại phần thảo luận, Đại hội được nghe nhiều ý kiến đóng góp của các Đại biểu như: giải pháp để nâng cao công tác chuyên môn trong đấu tranh phòng, chống các hành vi gian lận thương mại, đặc biệt là hàng giả, hàng lậu, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ; giải pháp để nâng cao công tác chỉ đạo điều hành, nâng cao chất lượng đảng viên…vv.

Đại biểu tham dự đại hội đóng góp ý kiến

Về công tác nhân sự, Đại hội đã lựa chọn những đồng chí tiêu biểu có phẩm chất đạo đức tốt, chính trị tư tưởng vững vàng và năng lực chuyên môn cao để giới thiệu bầu vào Ban Chấp hành Chi uỷ nhiệm kỳ mới. Với sự thống nhất cao Đại hội đã bầu đồng chí Nguyễn Lê Nguyên, Phạm Quốc Huy, Nguyễn Thị Thuý Phượng vào Ban chấp hành Chi uỷ nhiệm kỳ mới, trong đó đồng chí Nguyễn Lê Nguyên được bầu làm Bí thư Chi bộ, đồng chí Phạm Quốc Huy được bầu làm Phó Bí thư Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Thuý Phượng được bầu làm Chi uỷ viên.

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh (thứ 2 từ trái sang) tặng hoa chúc mừng Ban chi uỷ nhiệm kỳ mới

Lãnh đạo Đảng uỷ Cục Quản lý thị trường tặng hoa chúc mừng Ban chi uỷ nhiệm kỳ mới

Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng uỷ Cục Quản lý thị trường chúc mừng Ban chấp hành Chi bộ Văn phòng nhiệm kỳ 2022-2025

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Hoàng Văn Hùng – Bí thư Đảng uỷ, Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường đánh giá cao sự nổ lực của Bạn chấp hành Chi uỷ nhiệm kỳ 2020 – 2022 đã hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra từ đầu nhiệm kỳ. Với Ban chấp hành nhiệm kỳ mới, đồng chí Bí thư Đảng uỷ Cục Quản lý thị trường kỳ vọng sẽ “dẫn dắt” Chi bộ Văn phòng hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao qua đó trở thành một chi bộ trong sạch, vũng mạnh toàn diện.

Đồng chí Hoàng Văn Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Đại hội cũng được nghe dự thảo Nghị quyết nhiệm kỳ 2022 – 2025, trong đó đề ra phương hướng, các giải pháp trọng tâm để thực hiện tốt các nhiệm vụ của Chi bộ Văn phòng trong nhiệm kỳ mới do đồng chí Nguyễn Thu Hà – Thư ký Đại hội trình bày.

Đại hội biểu quyết thông qua Nghị quyết của Đại hội

Với không khí làm việc vô cùng sôi nổi, khẩn khương nhưng hiệu quả Đại hội đã biểu quyết đạt 100% thông qua Nghị quyết của Đại hội nhiệm kỳ 2020 – 2025 hứa hẹn sẽ đưa Chi bộ Văn phòng đạt được thành công mới trong thời gian tới.

                                                                                                                                                     Theo Tuyenquang.dms.gov.vn

Xem tin theo ngày:   / /