Hội Cựu chiến binh phối hợp với Đoàn thanh niên Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức khánh thành nhà “Nghĩa tình Cựu chiến binh” cho hội viên Cựu chiến binh Bàn Ngọc Can, tại thôn 1 làng Bát, xã Tân Thành, huyện Hàm Yên

Thứ Sáu, ngày 5/5/2023 - 15:59 Đã xem: 335

Sáng ngày 05/5/2023, Hội Cựu chiến binh phối hợp với Đoàn thanh niên Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức khánh thành nhà “Nghĩa tình Cựu chiến binh” cho hội viên Cựu chiến binh Bàn Ngọc Can, tại thôn 1 làng Bát, xã Tân Thành, huyện Hàm Yên.

Đến dự có các đồng chí đại diện Hội Cựu chiến binh tỉnh Tuyên Quang, Hội Cựu chiến binh huyện Hàm Yên, Thường trực Hội Cựu chiến binh, Đoàn thanh niên Khối và các đoàn thể, nhân dân, thân nhân gia đình hội viên Cựu chiến binh Bàn Ngọc Can.

Các đồng chí lãnh đạo Hội Cựu chiến binh, Đoàn thanh niên Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao tặng kinh phí

Ngôi nhà với diện tích khoảng 80m2 với phòng khách, 2 phòng ngủ, gian bếp và công trình phụ; tổng kinh phí xây dựng trên 200 triệu đồng, trong đó Hội Cựu chiến binh và Đoàn thanh niên Khối hỗ trợ 50 triệu đồng.

Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực thể hiện truyền thống và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, đẩy mạnh phong trào “Đền ơn, đáp nghĩa” tri ân những người có công với cách mạng; góp phần lan tỏa giá trị cao đẹp “Người lính Cụ Hồ” trong đời sống xã hội.

                                                                                                                                          ĐTN

 

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 50 | Trang: 1 trên tổng số 5 trang  
Xem tin theo ngày:   / /