Các đoàn thể khối cơ quan tỉnh tổ chức gặp mặt kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ

Thứ Tư, ngày 24/7/2019 - 08:06 Đã xem: 1894

Sáng ngày 23/7/2019, các đoàn thể khối cơ quan tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019) và trao quà cho Thương binh, con liệt sỹ đang công tác trong khối các cơ quan tỉnh.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí: Khương Phú Hiệp - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, 11 đại biểu là thương binh, con liệt sỹ trong khối các cơ quan tỉnh và Thường trực các đoàn thể khối, các đồng chí Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Bí thư Đoàn cơ sở.

Trong buổi gặp mặt, các đại biểu đã viếng Đài tưởng niệm Anh hùng, Liệt sỹ; xem phim tư liệu về truyền thống và các hoạt động tri ân nhân Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 tại Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng tỉnh.

Đại biểu viếng Đài tưởng niệm Anh hùng, Liệt sỹ

 

Đây là hoạt động phối hợp thường niên của đoàn thể khối các cơ quan tỉnh, nhằm tri ân những hy sinh, cống hiến của các anh hùng, thương binh, liệt sỹ. Từ đó nâng cao nhận thức, xây dựng và phát huy truyền thống tốt đẹp“Uống nước nhớ nguồn” trong cán bộ, đoàn viên, hội viên  khối các cơ quan tỉnh.

 

Đồng chí Khương Phú Hiệp - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh khối các cơ quan tỉnh trao quà cho đại biểu là thương binh, con liệt sỹ

 

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Khương Phú Hiệp, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh khối các cơ quan tỉnh đã trao 11 xuất quà (mỗi xuất 500.000đ) cho các đồng chí là thương binh, con liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ 27 tháng 7. 

 

Đoàn thể khối

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 50 | Trang: 1 trên tổng số 5 trang  
Xem tin theo ngày:   / /