Tọa đàm “Những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam”

Thứ Hai, ngày 18/5/2020 - 10:40 Đã xem: 900

Thực hiện công tác tuyên truyền, kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2020). Sáng ngày 15/5/2020, tại Hội trường số 01 Trường Chính trị tỉnh; Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên Trường chính trị tỉnh và Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ Tuyên Quang phối hợp tổ chức Tọa đàm “Những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam”.

Đến dự buổi tọa đàm có các đồng chí đại biểu là Lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trưởng, thường trực Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, các đại biểu là trưởng, phó khoa phòng, hội viên Cựu chiến binh, đoàn viên thanh niên của Trường chính trị và trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ Tuyên Quang.

Toàn cảnh buổi Tọa đàm

 

Tại buổi Tọa đàm, các đại biểu đã tập trung thảo luận và phân tích làm rõ 4 nhóm vấn đề chính:

Thứ nhất: Làm rõ quê hương, gia đình và cuộc đời, sự nghiệp với những lần sinh nhật của Chủ tịch Hồ Chí Minh;

Thứ hai: Làm rõ những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp của Đảng ta, nhân dân ta;

Thứ ba: Làm rõ hơn, sâu sắc hơn nội dung tư tưởng Hồ Chí Minh về những vấn đề lớn của cách mạng Việt Nam như: Tư tưởng Hồ Chí Minh về độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội; về xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc và đại đoàn kết quốc tế; về xây dựng Đảng và xây dựng Nhà nước Việt Nam của dân, do dân, vì dân; về công tác đào tạo bồi dưỡng cán bộ, đào tạo nghề cho người lao động và bồi dưỡng thế hệ cách mạng cho đời sau.

Thứ tư: Khẳng định mạnh mẽ giá trị to lớn và trường tồn của Di sản vô giá mà Người để lại cho Đảng ta, dân tộc ta - Đó là tư tưởng Hồ Chí Minh, tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, mà hôm nay Đảng ta đang triển khai qua việc thực hiện chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị.

Các đại biểu tham gia buổi Tọa đàm chụp ảnh lưu niệm

 

Từ những vấn đề được thảo luận trong buổi Tọa đàm; các hội viên Cựu chiến binh và thế hệ trẻ Trường chính trị, Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ Tuyên Quang sẽ vận dụng, thực hiện để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của hai nhà trường trong thời gian tới. Đây là việc làm thiết thực trong học tập, làm theo, tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tưởng nhớ đến Bác và Biết ơn những cống hiến của Bác trong dịp kỷ niệm sinh nhật 130 năm của Người.

Hội Cựu chiến binh khối

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 50 | Trang: 1 trên tổng số 5 trang  
Xem tin theo ngày:   / /