Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh mở Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới

Thứ Sáu, ngày 29/5/2020 - 16:52 Đã xem: 966

Thực hiện chương trình công tác năm 2020, từ ngày 21/5/2020 đến ngày 29/5/2020, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức mở Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới. Dự và chỉ đạo Lớp bồi dưỡng có đồng chí Trần Việt Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, lãnh đạo các ban đảng, Văn phòng Đảng ủy Khối.

Tham gia lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới có 73 đảng viên dự bị của 32 chi, đảng bộ cơ sở. Trong 7 ngày học tập, học viên đã được nghe các đồng chí báo cáo viên của Đảng ủy Khối truyền đạt 10 chuyên đề theo Quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương trong cuốn “Tài liệu bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới. Thông qua lớp bồi dưỡng đã giúp cho các đồng chí đảng viên mới nhận thức sâu sắc hơn một số vấn đề cơ bản, cốt lõi về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; về đường lối cách mạng Việt Nam; nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; vấn đề xây dựng Đảng về đạo đức và nhiệm vụ của người đảng viên, ngoài ra các đồng chí đảng viên mới được cập nhật những kiến thức mới, các quan điểm, chủ trương, các nghị quyết của Đảng, tình hình của địa phương. Qua đó giáo dục rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng, nâng cao nhận thức về trách nhiệm và tác phong công tác cho đảng viên mới, trên cơ sở đó từng đồng chí chủ động xây dựng và thực hiện kế hoạch, tích cực phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức, xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Trần Việt Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy Khối trao giấy chứng nhận cho các học viên

Kết thúc khóa học, 73/73 học viên được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cấp chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới theo quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương.

BTG

         

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 340 | Trang: 1 trên tổng số 34 trang  
Xem tin theo ngày:   / /