Tập huấn công tác trao đổi văn bản qua Website Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh

Thứ Tư, ngày 8/7/2020 - 16:30 Đã xem: 625

Ngày 08/7/2020 Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức tập huấn trao đổi thông tin, văn bản điều hành qua Trang thông tin điện tử Đảng bộ Khối cho 61 chi, đảng bộ cơ sở khối doanh nghiệp thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Đồng chí Trần Việt Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy Khối dự và chỉ đạo hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị tập huấn

Tại buổi tập huấn, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã giới thiệu nội dung thông tin trên Website của Đảng bộ Khối gồm các thông tin về truyền thống Đảng bộ, cơ cấu tổ chức, các ban, văn phòng Đảng ủy, các đoàn thể Khối, các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc; thông tin về hoạt động của Đảng bộ Khối, hoạt động của tổ chức cơ sở đảng, các đoàn thể Khối, các phong trào thi đua yêu nước, những điển hình trong học tập, lao động, công tác; hướng dẫn về nghiệp vụ công tác văn phòng, tuyên giáo, tổ chức, kiểm tra, giám sát, các văn bản, tư liệu của đảng; chuyên mục hỏi đáp về nghiệp vụ và gửi nhận văn bản qua Trang thông tin điện tử của Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

 Nội dung tập huấn tập trung vào việc trao đổi thông tin, văn bản qua Website Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nhằm thực hiện cải cách hành chính đối với việc xử lý văn bản, hạn chế dùng văn bản giấy, tiết kiệm thời gian, kinh phí,... phù hợp với thời đại công nghệ 4.0

 Văn phòng Đảng ủy Khối

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 343 | Trang: 1 trên tổng số 35 trang  
Xem tin theo ngày:   / /