Các đoàn thể Khối tổ chức các hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2020)

Thứ Tư, ngày 29/7/2020 - 08:04 Đã xem: 1140

Tối ngày 26 và sáng ngày 27/7/2020, Hội Cựu chiến binh, Công đoàn Viên chức tỉnh, Đoàn thanh niên khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức các hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2020). Tổ chức gặp mặt tặng quà cho 49 thương binh, bệnh binh, nạn nhân chất độc màu da cam, thân nhân liệt sỹ đang công tác trong Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Đặng Thị Nhàn, Phó Bí thư Đảng ủy; Phạm Văn Minh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Cựu chiến binh tỉnh; Dương Minh Nguyệt, Bí thư Tỉnh đoàn; Đỗ Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn lao động tỉnh; Ủy viên Ban Chấp hành các đoàn thể Khối, Chủ tịch Hội CCB cơ sở và 49 đại biểu là thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, nạn nhân chất độc màu da cam đang công tác trong Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Kỷ niệm 73 năm  Ngày Thương binh – Liệt sỹ năm nay, Ban Chấp hành các đoàn thể Khối đã tổ chức thắp hương tri ân tại trang liệt sỹ và dâng hương, hoa tại Đài tưởng niệm Anh hùng – Liệt sỹ của tỉnh; xem phim tư liệu “Ngọn lửa tri ân”“Mùa xuân toàn thắng” để ôn lại truyền thống về ngày Thương binh liệt sỹ và những chiến công hào hùng, sự hy sinh anh dũng của đồng bào, chiến sỹ ta trong cuộc chiến đấu dành độc lập tự do cho tổ quốc.

Các đại biểu thắp hương tại nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh

Trong buổi gặp mặt đồng chí Đặng Thị Nhàn, Phó Bí thư Đảng ủy và lãnh đạo Hội Cựu chiến binh đã tổ chức trao quà tri ân cho 49 đối tượng chính sách trong Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Đồng chí Đặng Thị Nhàn - Phó Bí thư Đảng ủy Khối tặng quà tri ân

Đây là hoạt động thường niên của các đoàn thể Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, nhằm tri ân những hy sinh mất mát của Thương binh, Bệnh binh và các liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017). 

CCB

 

 

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 50 | Trang: 1 trên tổng số 5 trang  
Xem tin theo ngày:   / /