Khánh thành công trình “Lớp học cho em” chào mừng Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ X

Thứ Năm, ngày 30/7/2020 - 08:12 Đã xem: 558

Ngày 29/7/2020, tại điểm trường mầm non thôn 4, xã Lang Quán, huyện Yên Sơn, Đoàn thể Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức khánh thành và bàn giao công trình “Lớp học cho em”.

Dự khánh thành có các đồng chí: Đặng Thị Nhàn, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đại diện lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Tỉnh đoàn; Huyện ủy, Huyện đoàn Yên Sơn; Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã Lang Quán; Thường trực Công đoàn viên chức tỉnh, Hội Cựu chiến binh, Đoàn thanh niên Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Ban Giám hiệu Trường mầm non xã Lang Quán và đông đảo bà con nhân dân thôn 4, xã Lang Quán.

Ký kết biên bản bàn giao công trình “Lớp học cho em”

Sau hơn 3 tháng thi công, công trình “Lớp học cho em” đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với tổng diện tích 100m2 gồm 1 ngôi nhà cấp 4 diện tích 50m2, mái lợp tôn lạnh 3 lớp, có khuôn viên sân bê tông, mái che và công trình vệ sinh đảm bảo đáp ứng nhu cầu cho 30 em học sinh. Ngoài ra, lớp học còn được trang bị thêm các thiết bị vui chơi ngoài trời, bàn, ghế và một số vật dụng cần thiết phục vụ cho việc học tập của các em. Công trình được xây dựng có tổng kinh phí trên 265 triệu đồng từ nguồn vận động đóng góp ủng hộ của đoàn viên, hội viên trong Khối và các nguồn xã hội hóa khác.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh điểm trường mầm non thôn 4, xã Lang Quán, huyện Yên Sơn

Công trình là hoạt động ý nghĩa chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025.

 

ĐTN

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 146 | Trang: 1 trên tổng số 15 trang  
Xem tin theo ngày:   / /