Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang tham dự Hội nghị giao ban Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh cụm Đông Bắc Bộ năm 2020

Thứ Hai, ngày 5/10/2020 - 10:35 Đã xem: 384

Ngày 30/9/2020, Đoàn đại biểu của Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang do đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Bí thư Đảng ủy Khối làm Trưởng đoàn đã tham dự Hội nghị giao ban Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cụm Đông Bắc Bộ tại tỉnh Bắc Kạn.


Các đại biểu dự Hội nghị giao ban Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cụm Đông Bắc Bộ

Đoàn đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang tham dự Hội nghị

Hội nghị giao ban Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cụm Đông Bắc Bộ gồm 08 đơn vị Đảng ủy Khối các cơ quan các tỉnh: Lạng Sơn, Bắc Giang, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Hà Giang, Tuyên Quang, Cao Bằng, Quảng Ninh. Đây là hoạt động được duy trì từ năm 2014, do các Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trong cụm luân phiên đăng cai tổ chức. Hội nghị giao ban Đảng ủy Khối các cơ quan các tỉnh khu vực Đông Bắc Bộ được tổ chức hằng năm để tổng kết các hoạt động trong năm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm tiếp theo, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm, giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ chung của Đảng ủy Khối các cơ quan trong cụm Đông Bắc Bộ.

Hội nghị giao ban đã thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó, tạo động lực phấn đấu thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của mỗi đơn vị cũng như các hoạt động trong cụm, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở mỗi địa phương, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới.


                                                                                      Hoàng Anh Tuấn

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 343 | Trang: 1 trên tổng số 35 trang  
Xem tin theo ngày:   / /