Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4

Thứ Tư, ngày 21/10/2020 - 14:42 Đã xem: 1279

Ngày 19/10/2020, tại Hội trường Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4: Sơ kết quý III, triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2020 và thông qua dự thảo Chương trình công tác năm 2021 của Hội.

Hội nghị đã đánh giá kết quả hoạt động công tác hội trong quý III và thực hiện 06 nhiệm vụ trọng tâm, 09 chỉ tiêu trong chương trình công tác năm 2020 của Hội. Trong 9 tháng đầu năm, Hội đã ban hành và triển khai đồng bộ, kịp thời các chương trình, kế hoạch, hướng dẫn, chỉ đạo của cấp trên đến các cơ sở hội trong toàn khối. Làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng bản lĩnh chính trị, nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho cán bộ, hội viên. Trong Hội không có biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa, tham ô, tham nhũng, vi phạm pháp luật phải xử lý kỷ luật.

Hội nghị Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ 4, nhiệm kỳ 2017-2022

Hội đã làm tốt công tác tri ân người có công, thăm hỏi, tặng quà cho thương binh, gia đình liệt sỹ và công tác tình nghĩa trong hội trên 35 triệu đồng; vận động hội viên quyên góp ủng hộ 30 triệu đồng làm công trình chào mừng Đại hội đảng bộ Khối đúng kế hoạch đề ra. Tổ chức thực hiện kế hoạch kiểm tra, giám sát theo đúng chương trình và chỉ đạo của Hội Cựu chiến binh tỉnh. Để tiếp tục phấn đấu các chỉ tiêu và nhiệm vụ trọng tâm trong chương trình công tác năm 2020 của Hội; Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4 đã xác định 9 nhiệm vụ trọng tâm trong quý IV để triển khai tới các cơ sở hội trong Khối thực hiện.

 

                                                                                                                                   Hội CCB

 

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 50 | Trang: 1 trên tổng số 5 trang  
Xem tin theo ngày:   / /