Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tham gia Hội thi Báo cáo viên năm 2020 do Tỉnh đoàn tổ chức

Thứ Sáu, ngày 18/12/2020 - 08:41 Đã xem: 635

Ngày 17/12/2020, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Royal Plaza Center, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tham gia Hội thi Báo cáo viên năm 2020. Tham gia Hội thi có 10 thí sinh là các báo cáo viên xuất sắc đại diện cho các huyện đoàn, thành đoàn, đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn. Đồng chí Bùi Trung Dũng, Chủ nhiệm Câu lạc bộ lý luận trẻ Đoàn Khối, Bí thư Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh được lựa chọn là Báo cáo viên của Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tham dự Hội thi.

Tại Hội thi các đồng chí Báo cáo viên dự thi thuyết trình tập trung vào các nội dung Văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025; những kết quả, ý nghĩa của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh; những nội dung tâm đắc trong văn kiện và trách nhiệm hành động của tuổi trẻ để góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết.

 Ban Tổ chức trao giải nhất cho Báo cáo viên Bùi Trung Dũng 

Kết quả Hội thi, đồng chí Bùi Trung Dũng, Báo cáo viên của Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đạt Giải Nhất. Thông qua Hội thi nhằm tuyên truyền, về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

Đồng chí Lê Văn Tuấn, Bí thư Đoàn Khối ký kết giao ước thi đua

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn đã phát động đợt thi đua “90 ngày tuổi trẻ tỉnh Tuyên Quang thi đua chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” (26/3/1931-26/3/2021) và ký kết giao ước thi đua.

 

Đoàn Khối CCQ và DN tỉnh

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 146 | Trang: 1 trên tổng số 15 trang  
Xem tin theo ngày:   / /