Hội nghị tổng kết công tác Hội Cựu chiến binh năm 2021, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022

Thứ Sáu, ngày 7/1/2022 - 21:45 Đã xem: 5103

Sáng ngày 07/01/2022,  Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021; triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác Hội và phát động phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2022.

Dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Lê Văn Việt, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức - Kiểm tra - Văn phòng Hội Cựu chiến binh tỉnh; lãnh đạo các ban, Văn phòng Đảng uỷ, Thường trực các đoàn thể Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Ủy viên Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Chủ tịch, Phó chủ tịch, Hội CCB cơ sở và các cán bộ, hội viên tiêu biểu được khen thưởng và tặng Kỷ niệm chương Cựu chiến binh Việt Nam năm .

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phát biểu Chỉ đạo hội nghị

 Năm 2021, Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã hoàn thành 8 nhiệm vụ trọng tâm, 18 nhiệm vụ cụ thể và 8 chỉ tiêu chủ yếu trong chương trình công tác của Hội. Đã thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ và cụ thể hóa kịp thời nghị quyết của cấp ủy Đảng, các nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, của Hội Cựu chiến binh cấp trên vào hoạt động công tác Hội, đáp ứng được yêu cầu, nguyện vọng của đại đa số hội viên Cựu chiến binh.

Đã gắn phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” với các phong trào thi đua ở cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tham gia xây dựng Đảng, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp an toàn vững mạnh, làm tốt công tác tình nghĩa trong hội, tri ân người có công, thăm hỏi, tặng quà cho thương binh, gia đình liệt sỹ; vận động hội viên Cựu chiến binh quyên góp ủng hộ tiền, vật liệu xây dựng làm 01 nhà nghĩa tình Cựu chiến binh tại thôn Lục Liêu, xã Tân Thanh, huyện Sơn Dương.

Đồng chí Phan Tuấn Hùng, Phó Chủ tịch Hội CCB Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao Giấy khen cho tập thể, cá nhân tiêu biểu

 Tại Hội nghị Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng Kỷ niệm chương Cựu chiến binh Việt Nam và tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2021.

 

                                                                                                                               Hội CCB

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 50 | Trang: 1 trên tổng số 5 trang  
Xem tin theo ngày:   / /