Nữ cán bộ công đoàn tiêu biểu

Thứ Ba, ngày 20/3/2018 - 07:51 Đã xem: 37877

Chị Lê Thị Thu Hà (trong ảnh), Phó Chủ tịch Công đoàn trường Đại học Tân Trào là một trong những cán bộ công đoàn tiêu biểu của Công đoàn Viên chức tỉnh.

 

Tốt nghiệp thủ khoa Khoa Tâm lý - Giáo dục, trường Đại học Sư phạm I Hà Nội, năm 2000 chị Hà về công tác tại trường Cao đẳng Sư phạm Tuyên Quang (nay là trường Đại học Tân Trào).18 năm gắn bó với sự nghiệp trồng người, chị đã có 4 năm là Phó Chủ tịch công đoàn.

Năm 2017, chị và BCH Công đoàn nhà trường đã chỉ đạo các công đoàn bộ phận và các công đoàn viên phối hợp với LĐLĐ tỉnh và Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức thành công Hội thi “Cán bộ nữ công tài năng, duyên dáng”; hưởng ứng tích cực Chương trình “Áo ấm mùa đông”; tổ chức giải cầu lông CNVC - LĐ. Công đoàn trường đã quyên góp ủng hộ được 2 chăn ấm, gần 500 bộ quần áo để ủng hộ người nghèo; các giải thi đấu, giao lưu thể dục thể thao cấp trường, cấp tỉnh, cấp khối được đông đảo công đoàn viên tham gia và đạt nhiều thành tích...

Bên cạnh đó, chị Hà luôn tích cực, trách nhiệm trong hoạt động chuyên môn và các phong trào do Đảng, chính quyền và các đoàn thể tổ chức. Với vai trò là Phó Trưởng phòng Khảo thí - Đảm bảo chất lượng, chị tham gia xây dựng kế hoạch hoạt động năm học, triển khai và tổ chức việc thực hiện các nhiệm vụ của phòng theo đúng chức trách, nhiệm vụ được giao, đảm bảo chất lượng, hiệu quả, nhất là trong công tác tổ chức thi cử... Chị còn đảm nhiệm giảng dạy và hướng dẫn sinh viên làm bài tập nghiên cứu bộ môn Tâm lý - Giáo dục. Năm 2017, chị Hà thực hiện thành công sáng kiến kinh nghiệm cấp trường “Nâng cao hiệu quả công tác quản lý sinh viên ở trường đại học Tân Trào”, được nghiệm thu đạt loại A.

Anh Vũ Mạnh Hùng, Chủ tịch Công đoàn nhà trường cho biết, chị Hà là nữ cán bộ công đoàn năng nổ. Mặc dù hoàn cảnh gia đình éo le, chồng mất sớm, mình chị vất vả nuôi con, nhưng nhiều năm qua, chị đều hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được công đoàn các cấp tặng nhiều giấy khen, bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Những đóng góp của chị đã góp phần quan trọng để Phòng Khảo thí - Đảm bảo chất lượng được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen đã có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015. Chi bộ Phòng Khảo thí - Đảm bảo chất lượng 5 năm liền (2012 - 2017) đạt trong sạch vững mạnh.
 

Theo:Báo TQĐT

 

 

Xem tin theo ngày:   / /