Nữ Bí thư Chi bộ giỏi

Thứ Hai, ngày 18/9/2023 - 09:16 Đã xem: 390

Đồng chí Hoàng Như Loan, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Ban Quản lý Quảng trường Nguyễn Tất Thành, Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch là 1 trong 2 thí sinh giành giải Nhì tại Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023 của Đảng bộ Khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Đồng chí Hoàng Như Loan, Bí thư chi bộ, Giám đốc Ban Quản lý Quảng trường Nguyễn Tất Thành,
Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Hai mươi năm công tác, 3 nhiệm kỳ là đảng ủy viên, 12 năm là Bí thư Chi bộ, 12 năm là Giám đốc Ban quản lý, chị luôn gương mẫu, trách nhiệm, điều hành, lãnh đạo đảng viên, viên chức, người lao động trong chi bộ, cơ quan thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tham mưu để lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện tốt công tác quản lý, bảo vệ, giữ gìn và phát huy giá trị Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào; Quảng trường Nguyễn Tất Thành gắn với phát triển du lịch Tuyên Quang, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Chi bộ Ban Quản lý Quảng trường Nguyễn Tất Thành được thành lập năm 2016, hiện có 5 đảng viên. Mặc dù số lượng đảng viên, viên chức, người lao động của chi bộ không nhiều nhưng với quyết tâm chính trị cao, dưới sự lãnh đạo của đồng chí Loan, tập thể chi bộ luôn đoàn kết, kiên định mục tiêu, bám sát chức năng nhiệm vụ được giao, lãnh đạo chính quyền, các đoàn thể vững bước tiến lên, thực hiện thắng lợi mục tiêu nghị quyết đại hội chi bộ các nhiệm kỳ đề ra.

Hằng năm, tổ chức đón tiếp và phục vụ hàng trăm nghìn lượt khách báo công, dâng hương, tham quan và tham gia các hoạt động tại quảng trường; phối hợp phục vụ tổ chức thành công hàng chục sự kiện chính trị, văn hóa, lễ hội lớn quy mô cấp tỉnh và khu vực. Nhiều năm liền, chi bộ, chính quyền và các đoàn thể đều được đánh giá, xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Nhiều tập thể và cá nhân được các cấp biểu dương, khen thưởng.

Riêng cá nhân đồng chí Loan, nhiều lần được các cấp, ngành biểu dương, khen thưởng. Trong đó, đồng chí được Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng và tổ chức, hoạt động văn hóa - thông tin ở cơ sở năm 2007. Năm 2016, đồng chí được Tỉnh ủy tặng Bằng khen đảng viên đạt tiêu chuẩn "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” 5 năm liền (2011 - 2015). Cũng năm này, đồng chí được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen đã có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước.

Ở Hội thi "Bí thư Chi bộ giỏi" lần này, đồng chí Loan đã hoàn thành xuất sắc cả 3 nội dung ở phần thi sân khấu hóa. Thông qua Hội thi, chị không những được chia sẻ các kết quả, kinh nghiệm trong công tác xây dựng đảng tại chi bộ mình với mọi người mà còn coi đây là cơ hội để học hỏi, trau dồi kinh nghiệm từ các Bí thư, Phó Bí thư, cấp ủy viên ở các chi, đảng bộ khác. Qua đó, tiếp tục thực hiện tốt hơn vai trò, nhiệm vụ được giao.

                                                                                                                                      Theo Thu Hương/baotuyenquang.com.vn

Xem tin theo ngày:   / /