Bế mạc Giải bóng đá Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh

Chủ nhật, ngày 12/11/2023 - 10:09 Đã xem: 109

Sáng 11/11/2023, tại sân cỏ nhân tạo Dốc đỏ, thành phố Tuyên Quang, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Bế mạc Giải Bóng đá truyền thống Đoàn Khối năm 2023.

Đến dự Bế mạc có các đồng chí: Trần Việt Hùng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Phạm Thị Kiều Trang, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh; lãnh đạo cấp ủy, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong Khối; lãnh đạo các ban, Văn phòng Đảng ủy Khối; Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Khối.

Ban Tổ chức giải và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đội đạt giải

Sau hơn 3 tuần thi đấu sôi nổi, trải qua 13 trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp, thể hiện tinh thần thể thao đoàn kết, nhiệt tình.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức trao 1 giải Nhất cho đội Công ty cổ phần Giấy An Hòa; 1 giải Nhì thuộc về đội Bệnh viện Đa khoa tỉnh; trao 1 giải Ba, 1 giải Khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao các giải phụ cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tại giải.

Đây là sân chơi bổ ích cho đoàn viên thanh niên trong khối được giao lưu, học hỏi  kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao, rèn luyện nâng cao sức khỏe cho đoàn viên thanh niên.

                                                                                                                               Đoàn TN

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 147 | Trang: 1 trên tổng số 15 trang  
Xem tin theo ngày:   / /