Thành lập Chi đoàn Công ty Cổ phần Bất động sản và Công nghệ Hải Nam

Thứ Năm, ngày 14/12/2023 - 08:32 Đã xem: 204

Chiều13/12/2023, tại Hội trường Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã diễn ra Lễ công bố Quyết định thành lập Chi đoàn Công ty Cổ phần Bất động sản và Công nghệ Hải Nam.

Dự Lễ công bố có các đồng chí: Ma Văn Khắp, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Lê Anh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo các ban, Văn phòng Đảng ủy, Công đoàn Viên chức tỉnh; Phan Ngọc Hiển, Bí thư Chi bộ Công ty Cổ phần Bất động sản và Công nghệ Hải Nam; đồng chí Phùng Thị Thu Hằng và đồng chí Phan Quỳnh Như, Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Khối, đoàn viên của Chi đoàn Công ty cổ Bất động sản và Công nghệ Hải Nam.

Các đồng chí Thường trực Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao quyết định và tặng hoa cho Chi đoàn

Chi đoàn Công ty cổ Bất động sản và Công nghệ Hải Nam được thành lập theo Quyết định số 28-QĐ/ĐTN ngày 12/12/2023 của Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh với 07 đoàn viên thanh niên. Đồng chí Niên Thị Kiều Vỹ, giữ chức vụ Bí thư lâm thời; đồng chí Phùng Xuân Quang, giữ chức vụ Phó Bí thư lâm thời.

Các đồng chí đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Chi đoàn

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, các đồng chí lãnh đạo Đoàn Khối và Chi bộ Công ty đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho Chi đoàn khẩn trương xây dựng quy chế hoạt động, sắp xếp, ổn định tổ chức để triển khai thực hiện tốt các nội dung của Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên đề ra.

 

                                                                                                                                           ĐTN 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 147 | Trang: 1 trên tổng số 15 trang  
Xem tin theo ngày:   / /