Công ty Bảo Việt Nhân thọ Tuyên Quang tổ chức “Ngày hội ra quân năm 2024”

Thứ Hai, ngày 8/1/2024 - 14:31 Đã xem: 273

Sáng 07/01/2024 tại Trung tâm tổ chức sự kiện Royal plaza center (TP Tuyên Quang), Công ty Bảo Việt Nhân thọ Tuyên Quang long trọng tổ chức “Ngày hội ra quân năm 2024” với chủ đề "Nâng tầm chất lượng - Vững vàng vị thế".  

 Đến dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí: Trần Việt Hùng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo đại diện Công an Phường Minh Xuân, Công ty Bảo hiểm Bảo Việt Tuyên Quang, các Công ty Bảo Việt Nhân thọ thành viên.

Đại diện Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đến tham dự buổi lễ

 Sau hội thi văn nghệ, vinh danh thành tích các cá nhân tập thể xuất sắc trong năm 2023 là màn trống hội và LỄ XUẤT QUÂN đầy khí thế, hào hùng quyết tâm cho năm kinh doanh 2024 thắng lợi.

Hình ảnh màn trống hội và lễ xuất quân năm 2024 của Công ty Bảo việt Nhân thọ Tuyên Quang

Với nhiệm vụ triển khai bảo hiểm nhân thọ trên địa bàn tỉnh nhằm đảm bảo quyền lợi về mặt tài chính cho người dân khi không may gặp phải rủi ro, bất trắc trong cuộc sống, cùng với đó là sự nỗ lực trong phát triển kinh doanh và đóng góp tích cực cho công tác an sinh xã hội của tỉnh. Trong năm 2023 công ty đã chi trả quyền lợi rủi ro cho 831 khách hàng với tổng số tiền trên 15 tỷ 578 triệu đồng; chi trả hơn 56 tỷ 882 triệu đồng cho các trường hợp khách hàng tham gia bảo hiểm tại công ty đến ngày đáo hạn hợp đồng, làm tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền trên 150 triệu đồng.

                                                                                                                                 Trí Dũng

Xem tin theo ngày:   / /