Công đoàn Viên chức tỉnh và các đoàn thể Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh thăm, tặng quà các đoàn viên, hội viên, CNVCLĐ là thương binh, bệnh binh, nạn nhân chất độc màu da cam, con liệt sỹ

Thứ Tư, ngày 24/7/2024 - 15:32 Đã xem: 38

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2024), sáng 24/7/2024 Thường trực Công Đoàn Viên chức tỉnh, các đoàn thể Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và các đồng chí lãnh đạo Công đoàn cơ sở đến thăm, tặng quà các đoàn viên, hội viên, CNVCLĐ  là thương binh, bệnh binh, nạn nhân chất độc màu da cam, con liệt sỹ.

Công đoàn Viên chức tỉnh và các đoàn thể Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tặng mỗi gia đình 1 suất quà trị giá 1.000.000 đồng tiền mặt. Đồng thời động viên các gia đình gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng quê hương; chấp hành tốt chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà Nước và quy định của địa phương và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Các đ/c lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh và các đoàn thể Khối tặng quà các đoàn viên, hội viên, CNVCLĐ  là thương binh, bệnh binh, nạn nhân chất độc màu da cam, con liệt sỹ

Đây là dịp để bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những hy sinh, cống hiến to lớn của các Anh hùng - Liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, nạn nhân chất độc màu da cam, thân nhân liệt sỹ. Từ đó nâng cao nhận thức, xây dựng và phát huy truyền thống tốt đẹp, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, "Ăn quả nhớ người trồng cây" của các thế hệ người Việt Nam hôm nay và mai sau.

                                                                                                                                Võ Công Thành

                                                                                     

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 88 | Trang: 1 trên tổng số 9 trang  
Xem tin theo ngày:   / /