Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp tổ chức Hội nghị triển khai, phổ biến văn bản quy phạm pháp luật về an toàn thực phẩm

Thứ Sáu, ngày 4/9/2020 - 15:37 Đã xem: 482

Ngày 04/9/2020, tại Hội trường Khách sạn Mường Thanh, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tổ chức Hội nghị triển khai, phổ biến văn bản quy phạm pháp luật về an toàn thực phẩm.

 Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Sở Y tế, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm, Thường trực Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và 50 đoàn viên thanh niên trong Khối.

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đoàn viên được nghe Báo cáo viên của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm thông tin một số nội dung về bảo quản thực phẩm, chế độ dinh dưỡng và cách phòng chống ngộ độc thực phẩm,…

Thông qua hội nghị nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên đối với vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây là vấn đề cấp thiết ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ cộng đồng, đặc biệt trong bối cảnh toàn xã hội đang chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19 như hiện nay.

                                                                                                                                                                                ĐTN

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 147 | Trang: 1 trên tổng số 15 trang  
Xem tin theo ngày:   / /