Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức tặng quà cho đoàn viên thanh niên là công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong doanh nghiệp

Thứ Sáu, ngày 30/8/2024 - 14:21 Đã xem: 10

Sáng 30/8/2024, tại Công ty Cổ phần Xi măng Tân Quang, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Cụm Thi đua số 5 tổ chức tặng quà cho đoàn viên thanh niên là công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Dự Chương trình có các đồng chí: Phùng Thị Thu Hằng, Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Trần Văn Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Xi măng Tân Quang; Nguyễn Trọng Dự, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Xi măng Tân Quang; Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn cụm thi đua số 5, Chi đoàn Công ty Cổ phần Xi măng Tân Quang.

Lãnh đạo Đoàn Khối và Công ty Cổ phần Xi măng Tân Quang trao tặng quà cho đoàn viên thanh niên là công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Tại Chương trình, Đoàn đã hỏi thăm sức khỏe, đời sống và các chế độ, chính sách tiền lương, tiền thưởng cho công nhân. Nhân dịp này, Đoàn đã trao tặng 16 suất quà cho đoàn viên thanh niên là công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong Công ty.

Đại diện Cụm thi đua số 5 trao tặng quà cho đoàn viên thanh niên là công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ cùng chung tay vì cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động chăm lo đời sống cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, góp phần động viên về vật chất và tinh thần đối với các đoàn viên, người lao động; đồng thời, giúp họ vơi bớt khó khăn, tiếp tục gắn bó với công ty, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh. 

Thu Hằng

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 153 | Trang: 1 trên tổng số 16 trang  
Xem tin theo ngày:   / /