GẶP MẶT KỶ NIỆM NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10/2020

Thứ Bảy, ngày 10/10/2020 - 10:43 Đã xem: 874

Sáng ngày 9/10/2020, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Royal Plaza center, Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang tổ chức Gặp mặt kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam 13/10. Tới dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh; Lê Tiến Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy; Phùng Tiến Quân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Triệu Kim Long, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban ngành, Uỷ ban nhân dân các huyện, thành phố và sự có mặt của các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

  Tại buổi gặp mặt các đồng chí đại biểu cùng toàn thể các doanh nghiệp, doanh nhân trong tỉnh đã ôn truyền thống Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 và báo cáo kết quả hoạt động của doanh nghiệp, doanh nhân của tỉnh. Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Nguyễn Văn Sơn đã biểu dương, chúc mừng kết quả mà các doanh nghiệp, doanh nhân đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời ghi nhận, đánh giá cao tính năng động, sáng tạo, không ngừng đổi mới trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tham gia tích cực các hoạt động xã hội từ thiện của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, từ đó đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh. Đồng chí mong rằng, các doanh nghiệp, doanh nhân cần tiếp tục phát huy, thể hiện rõ vai trò, thế mạnh của mình trong nền kinh tế, tích cực đóng góp vào công cuộc đổi mới quê hương, đất nước. Đồng chí đề nghị, thời gian tới các doanh nghiệp cần chú trọng huy động, phát huy các nguồn lực, nội lực để nâng cao lợi thế so sánh, lợi thế cạnh tranh góp phần tăng năng suất, chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường.

                     

                   Các tập thể, cá nhân được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Bằng khen cho 17 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh năm 2019 - 2020; Liên đoàn Lao động tỉnh trao Bằng khen cho 8 doanh nghiệp có thành tích tiêu biểu trong việc tạo điều kiện cho hoạt động công đoàn và quan tâm chăm lo đối với người lao động tại doanh nghiệp.

 

                                                                                                                                         H.T

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 345 | Trang: 1 trên tổng số 35 trang  
Xem tin theo ngày:   / /