CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC TỈNH TỔ CHỨC GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI NĂM 2020

Thứ Hai, ngày 26/10/2020 - 16:27 Đã xem: 717

 

Ngày 23/10/2020, tại Trường Cao đẳng nghề - Công nghệ kỹ thuật Tuyên Quang, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Giải bóng chuyền hơi năm 2020.

Khai mạc giải

 Đến dự và cổ vũ cho Giải có các đồng chí: Nguyễn Thị Bích Ngọc - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Nông Minh Hiền - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; các đồng chí Ủy viên BCH Công đoàn Viên chức tỉnh và đông đảo cổ động viên đến từ các công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh

Tham gia Giải bóng chuyền hơi cán bộ, đoàn viên công đoàn có 15 đội bóng đến từ các công đoàn cơ sở với trên 100 vận động viên, huấn luyện viên.
 Phát biểu khai mạc Giải, đồng chí Nguyễn Ngọc Điệp - Chủ tịch công đoàn Viên chức tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Giải nhiệt liệt chào mừng các vận động viên, các cổ động viên đã về tham dự Giải. Đồng chí nhấn mạnh, Giải Bóng chuyền hơi cán bộ, đoàn viên công đoàn là một hoạt động thiết thực, nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, tạo ra sân chơi lành mạnh để cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ tham gia hoạt động, vui chơi sau những giờ lao động căng thẳng, nâng cao thể chất cho đội ngũ cán bộ, CNVCLĐ, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

Sau khai mạc, các đội bóng chuyền hơi đã bước vào thi đấu sôi nổi, với tinh thần đoàn kết, trung thực, nhiệt tình, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, hấp dẫn, kịch tính thu hút được đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Ban Tổ chức trao cờ, phần thưởng cho đội đạt giải

Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao cờ, phần thưởng cho đội đạt giải nhất nam: Trường Cao đẳng nghề Công nghệ - kỹ thuật, giải nhì: Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch. Đội đạt Giải nhất nữ: Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch; giải nhì: Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh; 04 giải Ba và 07 giải Khuyến khích cho các đội bóng chuyền hơi nam và nữ tham gia giải đấu.

 

                                                                                                            Vũ Phương Thúy

                                                                                                      Công đoàn Viên chức tỉnh

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 84 | Trang: 1 trên tổng số 9 trang  
Xem tin theo ngày:   / /