Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2020

Thứ Sáu, ngày 8/1/2021 - 16:04 Đã xem: 1040

Ngày 07/01/2021, tại Hội trường Cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và PTTN năm 2020; triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Ma Phúc Dự, Phó Bí thư Tỉnh đoàn. Cùng dự Hội nghị có các đồng chí: Lãnh đạo các Ban, Văn phòng Đảng ủy, các Đoàn thể Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Ủy viên Ban Chấp hành, Uỷ viên UBKT Đoàn Khối, Bí thư các cơ sở Đoàn.

Toàn cảnh hội nghị

Năm 2020, Đoàn Khối đã bám sát định hướng của Đảng ủy Khối và Tỉnh đoàn, triển khai thực hiện các nhiệm vụ theo nội dung chương trình công tác năm đề ra. Chú trọng làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống, giáo dục đạo đức lối sống cho đoàn viên thanh niên; các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân; kỷ niệm các ngày lễ lớn của Đảng, Đoàn được triển khai với nhiều hình thức phong phú; triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2020; 3 phong trào và 3 chương trình của Đoàn tiếp tục được triển khai, Đoàn đã vận động, giúp đỡ, động viên đoàn viên thanh niên học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ mọi mặt; đoàn viên thanh niên phát huy vai trò sáng tạo, xung kích, tình nguyện, đảm nhận việc mới, việc khó trong thực hiện nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, đơn vị.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Ma Phúc Dự, Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được của đoàn viên thanh niên khối trong năm 2020. Đồng thời, cũng chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế; định hướng nội dung hoạt động và đề nghị hội nghị thảo luận tìm nguyên nhân và biện pháp khắc phục trong thời gian tới.

Kết luận phần thảo luận, đồng chí Lê Văn Tuấn, Bí thư Đoàn Khối nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2021, căn cứ vào nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị xây dựng chương trình, lựa chọn, triển khai những công trình, phần việc thiết thực và chào mừng thành công Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tiếp tục thực hiện phong trào “Sáng tạo trẻ” gắn với phong trào “3 trách nhiệm”, phong trào “4 nhất”; tổ chức tốt “ba phong trào”, “ba chương trình” nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc,….

Đồng chí Lê Văn Tuấn, Bí thư Đoàn Khối trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2020

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Đoàn khối đã công bố quyết định khen thưởng đối với 22 tập thể và 60 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và PTTN năm 2020.

ĐTN

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 146 | Trang: 1 trên tổng số 15 trang  
Xem tin theo ngày:   / /