ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN VÀ DOANH NGHIỆP TỈNH MỞ LỚP BỒI DƯỠNG LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ DÀNH CHO HỌC VIÊN ĐỐI TƯỢNG KẾT NẠP ĐẢNG

Thứ Sáu, ngày 26/3/2021 - 15:29 Đã xem: 1482

Thực hiện Chương trình công tác năm 2021, từ ngày 22/3 đến ngày 26/3/2021, Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức mở lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng.

Toàn cảnh lớp đối tượng kết nạp Đảng

Tham gia lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng có 46 học viên là những quần chúng ưu tú của 12 chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Trong 5 ngày học tập, các học viên đã nghe các đồng chí Báo cáo viên của Đảng ủy Khối truyền đạt 5 bài trong cuốn “Tài liệu bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho học viên lớp đối tượng kết nạp Đảng” do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn, phát hành năm 2016. Thông qua lớp bồi dưỡng đã giúp cho các đồng chí quần chúng ưu tú hiểu sâu sắc về truyền thống của Đảng cộng sản Việt Nam, Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và những điều kiện để phấn đấu trở thành đảng viên. Trên cơ sở đó, xây dựng động cơ đúng đắn, tích cực rèn luyện và phấn đấu để trở thành đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Trần Việt Hùng - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Khối trao giấy chứng nhận cho các học viên

Kết thúc lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng, 46/46 học viên được Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng theo quy định của Trung ương.

                                                                                                                                                                          BTG

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 338 | Trang: 1 trên tổng số 34 trang  
Xem tin theo ngày:   / /