Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức khánh thành và bàn giao công trình thanh niên “Ngôi nhà 26/3” tại thôn Khuổi Xoan, xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình

Thứ Ba, ngày 30/3/2021 - 14:28 Đã xem: 2870

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức khánh thành và bàn giao công trình thanh niên “Ngôi nhà 26/3” cho gia đình em Lý Văn Vĩnh tại thôn Khuổi Xoan, xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình, trị giá 55 triệu đồng.

 Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh hỗ trợ kinh phí

Dự khánh thành có các đồng chí lãnh đạo: Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Huyện ủy Lâm Bình, Huyện đoàn Lâm Bình, Thường trực Công đoàn Viên chức tỉnh và Đoàn thanh niên Khối, cùng các đoàn thể, nhân dân và gia đình em Lý Văn Vĩnh.

Công trình thanh niên “Ngôi nhà 26/3” là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực được Ban Thường vụ Đoàn Khối triển khai thực hiện kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Thông qua việc xây dựng công trình, giúp khơi dậy tinh thần sẻ chia, tương trợ lẫn nhau, “Lá lành đùm lá rách”, giúp đỡ đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, biết vươn lên trong học tập và cuộc sống.

ĐTN

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 146 | Trang: 1 trên tổng số 15 trang  
Xem tin theo ngày:   / /