Chi bộ 2 – Đảng bộ Viện KSND tỉnh Tuyên Quang tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Tự soi, tự sửa”

Thứ Hai, ngày 29/11/2021 - 08:52 Đã xem: 290

Thực hiện Kế hoạch số 31-KH/ĐUK ngày 24/9/2021 của Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Kế hoạch số 25 ngày 27/9/2021 của Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân tỉnh về việc tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Tự soi, tự sửa” trong Đảng bộ Viện KSND tỉnh. Chiều ngày 17/11/2021, Chi bộ 2 – Đảng bộ Viện KSND tỉnh đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Tự soi, tự sửa”.

 Chi bộ 2 - Đảng bộ Viện kiểm sát tỉnh có 13 đảng viên, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn ở 02 lĩnh vực công tác là Phòng thực hành quyền công tố, kiểm sát điều tra, kiểm sát xét xử sơ thẩm án hình sự về trật tự xã hội; Phòng kiểm sát việc giải quyết các vụ việc dân sự, vụ án hành chính và những việc khác theo quy định của pháp luật.

 

 
Đảng viên chi bộ 2 tham gia sinh hoạt chuyên đề “Tự soi, tự sửa” 

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, sau khi nghe báo cáo đề dẫn do đồng chí Phó Bí thư Chi bộ trình bày và gợi ý của đồng chí Bí thư Chi bộ chủ trì buổi sinh hoạt. Đảng viên trong Chi bộ đã tham gia ý kiến vào báo cáo đề dẫn “Tự soi, tự sửa” của cấp ủy Chi bộ và kết quả tổng hợp nội dung "Tự soi" của các đảng viên trong chi bộ; các đảng viên đã nhận thức đầy đủ và sâu sắc 27 biểu hiện suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”, thẳng thắn nhận diện những tồn tại, hạn chế của mình; đồng thời trao đổi về những vấn đề còn hạn chế để cùng nhau khắc phục.



 
Đảng viên trong Chi bộ “Tự soi, tự sửa” 

Với sự gợi mở của đồng chí chủ trì, buổi sinh hoạt chuyên đề của Chi bộ 2 diễn ra sôi nổi, dân chủ với nhiều ý kiến tham gia đóng góp xây dựng; mỗi đảng viên đã tự kiểm điểm bản thân và đề ra hướng khắc phục trong thời gian tới.

Đồng chí Bí thư Chi bộ thay mặt Chi ủy tổng hợp kết luận những biểu hiện suy thoái của các đồng chí đảng viên trong chi bộ và nhấn mạnh các giải pháp khắc phục, sửa chữa. Sau buổi sinh hoạt chuyên đề “Tự soi, tự sửa”, các đảng viên cần tiếp tục thực hiện tốt 05 nhóm nhiệm vụ trọng tâm của cấp ủy chi bộ đề ra trong báo cáo đề dẫn, thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) của Đảng gắn Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Chi ủy Chi bộ hoàn thiện báo cáo, gửi đảng viên trong chi bộ để làm căn cứ xây dựng kế hoạch sửa chữa, khắc phục và kiểm điểm cuối năm. 

                                                                                                                           Theo: Trang TTĐT Viện Kiểm sát ND tỉnh

 

Xem tin theo ngày:   / /