Giải Bóng đá Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh năm 2022

Chủ nhật, ngày 9/10/2022 - 21:55 Đã xem: 747

Thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022-2027. Chiều ngày 08/10/2022, tại Sân cỏ nhân tạo Dốc đỏ (phường Nông tiến, thành phố Tuyên Quang), Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Bế mạc Giải Bóng đá Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh năm 2022.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Nguyễn Thành Hưng, Giám đốc Sở Y tế; Hoàng Trần Trung, Phó Bí thư Tỉnh đoàn; Hoàng Minh Sơn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc hành chính nhân sự Công ty Cổ phần giấy An Hòa.

Tham dự giải với 120 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc Đoàn Khối, sau 2 tuần thi đấu sôi nổi, theo thể thức vòng bảng tính điểm với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến với nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp mắt. Kết thúc giải đấu Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và các giải phụ cho các cá nhân có thành tích xuất sắc tại giải.

Ban Tổ chức Giải và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng với Đội đạt giải Nhất, Nhì

Đây là sân chơi bổ ích cho đoàn viên thanh niên trong khối được giao lưu, học hỏi  kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao, rèn luyện nâng cao sức khỏe cho đoàn viên thanh niên.

                                                                                                                                           ĐTN

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 146 | Trang: 1 trên tổng số 15 trang  
Xem tin theo ngày:   / /