Hội nghị tổng kết công tác Hội Cựu chiến binh năm 2022; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023

Thứ Tư, ngày 28/12/2022 - 15:27 Đã xem: 469

Sáng ngày 28/12/2022, Tại Hội trường Đảng ủy Khối, Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022; triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác Hội và phát động phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2023.

 Dự, chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Phạm Văn Minh, Ủy viên BCH Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh; Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Dự Hội nghị có các đồng chí: Lãnh đạo các ban, Văn phòng Đảng uỷ, các đoàn thể Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Uỷ viên Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Chủ tịch, Phó chủ tịch, Hội CCB cơ sở và các cán bộ, hội viên tiêu biểu được khen thưởng và tặng Kỷ niệm chương Cựu chiến binh Việt Nam 2022.

 Năm 2022, Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm, chỉ tiêu, nhiệm vụ phát sinh trong chương trình công tác của Hội. Tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5, Trung ương 6 khóa XIII; Chỉ thị số 02- CT/TW ngày 06/05/2021 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về lãnh đạo đại hội Hội Cựu chiến binh các cấp và Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Cựu chiến binh Việt Nam lần thứ VII; các văn bản chỉ đạo của tỉnh ủy, Đảng ủy Khối về việc tổ chức đại hội Hội Cựu chiến binh cơ sở và Đại hội Đại biểu Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022- 2027. Đẩy mạnh phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” với các phong trào thi đua ở cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tham gia xây dựng Đảng, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp an toàn vững mạnh, làm tốt công tác tình nghĩa trong hội, tri ân người có công, thăm hỏi, tặng quà cho thương binh, gia đình liệt sỹ; tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên trong toàn hội và các cơ quan, xí nghiệp, các nhà hảo tâm ủng hộ tiền, vật chất hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho 01 hội viên nghèo năm 2022, đồng thời là công trình chào mừng đại hội đại biểu hội CCB các cấp, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Kết quả 02 lần ủng hộ với tổng số là: 49.250.000đ, trong đó cán bộ, hội viên ủng hộ: 29.250.000đ; cơ quan, xí nghiệp, các nhà hảo tâm: 20.000.000đ. Đã trao đợt 1/2022 cho gia đình hội viên Hà Doãn Than tại thôn Thượng Quang, xã Xuân Quang, Chiêm Hóa là: 30.000.000đ.         

 Tại Hội nghị Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng Kỷ niệm chương Cựu chiến binh Việt Nam và tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2022.

Các đồng chí lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh, Hội Cựu chiến binh Khối trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu

 

                                                                                                                                      CCB                                                                                        

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 50 | Trang: 1 trên tổng số 5 trang  
Xem tin theo ngày:   / /