Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5

Thứ Sáu, ngày 19/5/2023 - 23:01 Đã xem: 467

Nhân dịp kỷ niệm 133 năm Ngày sinh nhật Bác, Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao tặng Huy hiệu Đảng 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho 06 đảng viên thuộc 06 chi, đảng bộ cơ sở (Đảng bộ Cục Quản lý thị trường, Đảng bộ Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Chi bộ Cục Thi hành án dân sư, Chi bộ Ngân hàng Chính sách xã hội, Chi bộ Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Trúc Lâm, Chi bộ Công ty cổ phần Thương mại Tuyên Quang).

Các đồng chí Thường trực Đảng uỷ, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đến dự và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên tại các chi, đảng bộ cơ sở. 

Đồng chí Trần Việt Hùng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối trao huy hiệu Đảng cho đảng viên Chi bộ Cục Thi hành án dân sự

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Bí thư Đảng ủy Khối trao huy hiệu Đảng cho đảng viên Đảng bộ Cục Quản lý thị trường

Đồng chí Trần Viết Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối trao huy hiệu Đảng cho đảng viên Chi bộ Công ty cổ phần Thương mại Tuyên Quang

Phát biểu tại buổi Lễ, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối chúc mừng và bày tỏ sự trân trọng đối với những công lao đóng góp của các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng thời, nhấn mạnh đây là phần thưởng cao quý, là một trong những hình thức khen thưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với những đảng viên có thời gian phấn đấu bền bỉ, có công lao đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng là dấu mốc có ý nghĩa trên con đường phấn đấu, trưởng thành và cống hiến của người đảng viên; là niềm vinh dự, niềm vui chung của tổ chức đảng nơi đảng viên sinh hoạt; cũng là sự nhắc nhở mỗi đảng viên cần nâng cao hơn nữa bản lĩnh chính trị, ý thức trách nhiệm, giữ gìn phẩm chất, phấn đấu, rèn luyện đạo đức, tác phong, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng bày tỏ niềm xúc động, vinh dự, trân trọng và hứa sẽ tiếp tục phát huy, giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu của người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, giữ gìn đoàn kết nội bộ, góp sức xây dựng và bảo vệ Đảng ta ngày càng trong sạch, vững mạnh.

                                                                                                                           ĐUK

 

 

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 343 | Trang: 1 trên tổng số 35 trang  
Xem tin theo ngày:   / /